November 12, 2007


Þá er ég orðinn 31 árs gamall...það er staðfest.


Ég hafði svo sem ekki leitt hugann mikið að því en þegar ég sagði það upphátt við frænku mína í gær þá lak þetta einhvern vegin hálf asnalega út úr mér...kominn á fertugsaldurinn....ég er samt mjög sáttur við að eldast...finnst ég batna með aldrinum jafnvel þó þvermálið aukist aðeins um miðjuna...nóg um það afmælishelgin mikla er búin og næsta matarsukk er því vonandi næst um jólin....


set inn mynd af afmælisstrákunum á Smáragötunni í full sving í spröngunni....

1 comment:

Anonymous said...

Elsku Baldvin frændi og Draupnir Dan okkar,
Til hamingju með afmælin ykkar! ÉG vona að þið hafið fengið smsin frá okkur á afmælisdaginn :)

En ég verð eiginlega að fá að bæta því við að ég er á þrítugsaldri :)
þú ert orðin gam... Baldvin minn, bwahahahaha

Knúsiði litlu manneskjurnar frá okkur. Við hlökkum mikið til að fá að knúsa þá litlu í fyrsta sinn og sjá hvað stóri bróðir hefur stækkað mikið. Við erum alltaf á leiðinni á pósthúsið með pakkann til ykkar.
kv. Emma frænka og co.