November 11, 2003

Halló halló....Ég er orðinn Pabbi.....strákapabbi þar að auki...strákurinn kom í heiminn laugardaginn 8.nóvember 2003 kl 18:33...14 merkur og 52 cm...fallegasti drengur sem hefur komið í heiminn...að minnsta kosti finnst foreldrunum það

Móðir og dreng heilsast bara vel...Aldís er að jafna sig eftir fæðinguna og ótrúlegt hvað hún er brött miðað við að ekki eru nema þrír dagar frá fæðingunni...

Nú auk þess að vera orðinn pabbi þá á ég afmæli í dag (Takk mamma fyrir að minna mig á daginn...aldrei þessu vant var ég búinn að gleyma því að ég ætti afmæli)......ég hef náð þeim skemmtilega áfanga að vera orðinn 27 ára...sem jafngildir því að vera þrítugur...það er einhvern veginn enginn aldur á milli 25 og 30...maður er bara að verða gamall. Annars er það bara ágætt...mér líður vel og hefur í raun aldrei liðið betur...hlakka óstjórnlega til að ala upp son minn og takast á við lífið...

Nú þið ykkar sem hafið áhuga þá höfum við Aldís náð að afreka það að búa til barn og það sem meira er þá bjuggum við líka til heimasíðu til heiðurs nýfædda syninum..."Litli prins"....annars geri ég ekki ráð fyrir að blogga neitt rosamikið næstu daga....ég er svona örlítið upptekinn af sjálfum mér og nýjasta fjölskyldumeðlimnum....sjáumst og heyrumst...

No comments: