November 27, 2003

Góða kvöldið!!!
Ég var í prófi í morgunn og held að ég hafi hreinlega aldrei skitið jafn ferlega á mig....váááá....afleiðurnar fóru alveg með þetta...og til að toppa það þá var næstum keyrt á mig á bílastæðinu fyrir utan skólann...það hefði nú alveg skilað sér í fréttirnar á rúv..."Ungur maður myrti bílstjóra fólksbifreiðar sem keyrði aftan á hann...ungi maðurinn ku hafa fallið í prófi fyrr um morguninn og var afar ílla stemmdur...." annars slapp það alveg fyrir horn sem betur fer...en til að taka pollýönnu á þetta þá á ég bara eftir eitt próf núna...skattsvik og uppsölur...og ég hef heila 11 daga til að lesa...yeah right að ég sé að fara að lesa fyrir þetta í 11 daga...fyrr væri það nú ruglið....maður lifandi...

Nú talnaglöggir menn geta þá séð að ég er kominn í jólafrí 8.desember...sem er hreinasta snilld...ég hef gert það að yfirlýstri stefnu minni fyrir þessa jólahátíð að liggja sem mest á meltunni og reyna að gera lítið þess á milli...borða góðan mat....mmmmmmm kalkúnninn hennar Aldísar er geggjaður...sleeef...og svínahryggur...og nautasteik...mmmmmm...damn hvað ég ætla að hafa það gott....konfekt frá nóa síra og hvað svo annað sem að kjafti kemur....síðan er bara að fara í eitthvað rugl átak eftir jól og hefla alla dýrðina af sér...það er að segja ef maður verður ekki busy að taka upp blessaðar afleiðurnar...

No comments: