October 8, 2003

Alþjóðavæðing vs Hnattvæðing...hmmm. Alþjóðavæðing er skilgreint sem interterritorial en hnattvæðing sem supraterritorial...hahahaha...en áhugavert, craaaap.

Próf í dag kl 13 ég er vongóður enda búin að sanka að mér glósur frá að minnsta kosti 5 aðilum. Sé hins vegar ekki fram á að komast yfir þetta allt fyrir kl 13 þannig að ég enda á að treysta á meðfætt innsæi í alþjóða/hnatt-málum.

Síðan er það hreiðurgerð...eitt af síðari stigum meðgöngunnar...heim að þrífa eldhúsinnréttinguna, skrúbba ísskápinn og eldavélina með vítissóda....skúra....osfrv...veiveiveivei...can´t wait...

Vissuð þið það að meðgöngueinkenni móður eru bráðsmitandi, og þetta er vísindalega sannað.........hlutir eins og þyngdaraukning!!....ég er til dæmis búin að þyngjast um 15 kg á meðgöngunni...hvað finnst ykkur um það...svo er það þessi hreiðurgerð....vona bara að eftirfæðingareinkenni séu eins smitandi, til að mynda að kílóin renni af mér þegar Aldís er búin að fæða...nema fæðingarþunglyndi....ég hef ekkert við það að gera.

Biðin eftir frumburðinum er að verða óbærileg...ég get varla beðið eftir að fá krílið í fangið, finna lyktina, og knúsa það i hið óendanlega, satt að segja hugsa ég að ég verði á annarri plánetu fyrst um sinn eftir að krílið kemur í heiminn, þvílíkt kraftaverk....eggfruma+sæðisfruma+rúmir 9 mánuðir+ást og umhyggja = fullkomið barn.................algjörlega amazing ég get bara ekki áttað mig nægilega á þessari snilld

En maður verður vist að bíða rólegur, þau vita víst best hvenær rétti tíminn er kominn.

No comments: